Saturday, September 27, 2008

การเภสัชกรรมของพระเจ้า

ได้มาจาก Forward อีเมล์

แครอทฝานเป็นแผ่นมองดูเหมือนตาของมนุษย์ ลูกตาดำ ม่านตา และเส้นแผ่จากจุดศูนย์กลาง มองดูเหมือนตามนุษย์ และใช่ ตอนนี้วิทยาศาสตร์แสดงว่าแครอททำให้การไหลเวียนของเลือดไปการทำงานของดวงตาดีขึ้นอย่างมาก

มะเขือเทศมีสี่ช่องและเป็นสีแดง หัวใจมีสี่ช่องและเป็นสีแดง การวิจัยทั้งหมดแสดงว่ามะเขือเทศเต็มไปด้วยไลโคปีนและเป็นอาหารของหัวใจและเลือดที่บริสุทธิ์อย่างแน่แท้

องุ่นแขวนในเป็นพวงนั้นเป็นรูปทรงของหัวใจ แต่ละผลดูเหมือนเซลล์เม็ดเลือดและการวิจัยทั้งหมดของทุกวันนี้แสดงว่าองุ่นเป็นอาหารที่ให้พลังแก่หัวใจและเลือดอย่างลึกซึ้ง

วอลนัทดูเหมือนสมองเล็กๆ ครึ่งหนึ่งของสมองส่วนซีรีบรัมซ้ายและขวา, ด้านบนและด้านล่างซีรีเบลลัม แม้แต่รอยย่นหรือปมบนใบหน้าบนถั่วคล้ายนีโอคอร์เทค ตอนนี้เรารู้ว่าวอลนัทช่วยพัฒนาตัวถ่ายทอดสัญญาณเซลล์ประสาทมากกว่า 36ตัว เพื่อการทำงานของสมอง

พืชถั่วรูปไตชนิดหนึ่งเยียวยาและช่วยบำรุงรักษาการทำงานของไตและใช่ พวกมันดูเหมือนไตของมนุษย์จริงๆ

ผักคึ่นช่าย Bok Choy พืชจำพวก Rheum ลำต้นอ่อนกินได้ ใบมีพิษ และอีกมากมายดูเหมือนกระดูก อาหารเหล่านี้มีเป้าหมายที่ความแข็งแรงของกระดูกเป็นพิเศษ กระดูกเป็นโซเดียม 23% และอาหารเหล่านี้เป็นโซเดียม 23% ถ้าคุณไม่มีโซเดียมเพียงพอในอาหารของคุณ ร่างกายจะดึงมันออกจากกระดูก เช่นนี้แล้วทำให้มันอ่อนแอ อาหารเหล่านี้เติมเต็มความต้องการเกี่ยวกับโครงกระดูกของร่างกาย

อโวคาโด มะเขือยาว และลูกแพร์ มีเป้าหมายเพื่อสุขภาพและการทำงานของมดลูกและปากมดลูกของเพศหญิง - พวกมันดูเหมือนอวัยวะเหล่านี้ การวิจัยของทุกวันนี้แสดงให้เห็นว่าเมื่อผู้หญิงกินอโวคาโดหนึ่งผลต่อสัปดาห์ มันจะทำให้ฮอร์โมนสมดุลย์ ทำให้ birth weight ที่ไม่ต้องการไหลออกมา และป้องกันมะเร็งซึ่งเกี่ยวกับปากมดลูก และสิ่งนี้ลึกซึ้งอย่างไร มันใช้เวลาเก้าเดือนเพื่อปลูกอโวคาโดจริงๆจากผลิดอกบานถึงเป็นผลไม้สุก มีองค์ประกอบทางเคมีมากกว่า 14,000 photolytic ของสารอาหารในแต่ละอันของอาหารเหล่านี้ (วิทยาศาสตร์สมัยใหม่มีการศึกษาและชื่อของมันประมาณ 141 เท่านั้น).

มะเดื่อเต็มไปด้วยเมล็ดและห้อยอยู่สองอันเมื่อมันเจริญเติบโต มะเดื่อเพิ่มการเคลื่อนไหวของสเปอร์มผู้ชายและเพิ่มจำนวนของสเปอร์จมและเอาชนะการเป็นหมันของผู้ชาย

มันหวาน ดูเหมือนตับอ่อน และทำให้ดัชนีโลหิตที่มีกลูโคสสมดุลที่ เกี่ยวกับเบาหวาน มะกอกช่วยสุขภาพและการทำงานของรังไข่ของสตรี

ส้ม ผลไม้จำพวกส้มและผลไม้จำพวกมะนาวอื่นๆ ดูเหมือนต่อมในร่างกายเกี่ยวกับทรวงอก ของเพศหญิงและช่วยสุขภาพของทรวงอกและการเคลื่อนไหวของต่อมน้ำเหลืองในและนอกทรวงอกจริงๆ

หัวหอมใหญ่ดูเหมือนเซลล์ของร่างกาย การวิจัยของทุกวันนี้แสดงว่าหัวหอมใหญ่ช่วยกำจัดสสารของเสียจากเซลล์ร่างกายทั้งหมด พวกมันทำให้เกิดน้ำตาที่ล้างชั้นเยื่อบุผิวของตา ทำงานร่วมกับ กระเทียมก็ช่วยกำจัดสสารของเสียและอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายจากร่างกาย

No comments: